Chính sách bảo hành, bảo trì

I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. Đối Tượng Bảo Hành

  • Các sản phẩm Ghế Massage của thương hiệu Kangwon hoặc sản phẩm ngoài thương hiệu Kangwon mà Kangwon phân phối.
  • Máy chạy bộ và xe đạp tập TechFitness do công ty TNHH Kangwon phân phối.
  • Các thương hiệu ngoài Kangwon ( Kangwon sẽ hỗ trợ xử lý sửa chữa các sản phẩm ghế massage không phải thương hiệu Kangwon- chi phí phát sinh sẽ báo cho đại lý/ khách hàng sau khi khảo sát và xác định lỗi của sản phẩm bảo hành).

2. Điều Kiện Bảo Hành

  • Là sản phẩm chính hãng của Kangwon: Trên sản phẩm phải có đầy đủ tem, nhãn chứng minh là sản phẩm của Kangwon. Tem nhãn được dán trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị tróc- rách, tẩy xóa, có đầy đủ dấu và chữ ký của đại diện bên bán hàng.
  • Sản phẩm đang trong thời gian bảo hành, có đầy đủ phiếu bảo hành của Kangwon (tính từ ngày xuất kho- căn cứ vào tem dán/ seri trên sản phẩm và phiếu bảo hành).
  • Sản phẩm phát sinh do lỗi của nhà sản xuất.
  • Chi tiết linh kiện được bảo hành: Khung ghế, mạch chính, mạch nguồn…..

3. Thời Gian Bảo Hành

Các sản phẩm Ghế massage chính hãng Kangwon được bảo hành trong thời gian quy định
Bảo hành miễn phí với lỗi do sản xuất: Chi tiết mã model và thời gian bảo hành như sau:

Bảo Hành 2024

* Lưu ý:1. Kangwon chỉ bảo hành cho đại lý/ khách hàng theo chính sách bảo hành như trên của công ty. Ngoài thời gian bảo hành theo quy định của Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với đại lý, cửa hàng – nơi đã mua hàng để đảm bảo quyền lợi.

  1. Công ty TNHH Kangwon Group khuyến cáo khách hàng không nên sử dụng Ghế massage, dòng máy chạy ( Mortor DC) hoặc các sản phẩm khác dùng cho gia đình vào các phòng tập gym, trung tâm thương mại…. Nếu khách hàng sử dụng vào các phòng tập, trung tâm thương mại công ty chỉ bảo hành toàn bộ sản phẩm đó trong 03 tháng.

4. Các Trường Hợp Không Được Bảo Hành ( Sửa Chữa Có Tính Phí)

  • Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành.
  • Khách hàng không xuất trình được phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành bị tẩy xóa, sửa chữa nội dung trong phiếu, không có đóng dấu, chữ ký của đại diện bên bán hàng.
  • Số seri máy hoặc tem niêm phong không còn nguyên vẹn.
  • Đại lý/ khách hàng tự ý tháo lắp, sửa chữa sản phẩm mà chưa có sự đồng ý của kỹ thuật công ty.
  • Da bọc ghế trong trường hợp lỗi ngoài sản xuất: lỗi do thiên tai, hỏa hoạn, lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng…
  • Động cơ, mạch, linh phụ kiện hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, chập điện do nguồn điện vào không ổn định, chuột cắn, sử dụng sai quy cách hay quá thông số kỹ thuật cho phép của sản phẩm.
  • Sản phẩm bị va đập khiến động cơ bị lỗi.
  • Nước bị đổ lên các bảng mạch.
  • Cháy hỏng đèn led do sử dụng sai dòng điện cho phép.
  • Tác động lực bên ngoài gây hỏng túi khí massage.
  • Sửa chữa có tính phí các phụ kiện: dây nguồn, ốp nhựa, khóa an toàn, dây đai
  • Sử dụng sản phẩm không theo quy định của nhà sản xuất ( sách hướng dẫn)
  • Sản phẩm không thuộc danh mục sản phẩm của Kangwon.
  • Các trường hợp Sửa Chữa có tính phí, Kangwon sẽ vẫn hỗ trợ sửa chữa với dịch vụ nhanh chóng và giá cả vô cùng ưu đãi.

II. QUY TRÌNH TIẾP NHẬN BẢO HÀNH:

Bước 1: Đại Lý/ Khách hàng liên hệ tổng đài hotline 19002359 hoặc bộ phận tiếp nhận bảo hành : 0965263259 hoặc số điện thoại của đại lý ủy quyền gần nhất.
Bước 2: Cung cấp thông tin họ tên, số điện thoại, địa chỉ của người báo bảo hành sản phẩm.
Bước 3: Thông báo tình trạng lỗi cụ thể của sản phẩm cần bảo hành: cung cấp số seri, phiếu bảo hành, hình ảnh và video lỗi của sản phẩm.
Để xử lý nhanh, hiệu quả và giảm thiểu chi phí tối đa cho khách hàng, trước khi thông báo lỗi đến chúng tôi- quý khách vui lòng chụp lỗi sản phẩm và quay video để gửi cho bộ phận tiếp nhận thông tin Bảo Hành để kỹ thuật bảo hành có thể xác minh lỗi xảy ra nhằm xử lý chính xác nhất!
=> Trường hợp đại lý/ khách hàng không cung cấp đầy đủ các thông tin như trên thì chúng tôi ( bộ phận tiếp nhận bảo hành của Kangwon) hoàn toàn có quyền từ chối hỗ trợ bảo hành đối với sản phẩm đó.

III. TRÁCH NHIỆM CỦA ĐẠI LÝ ĐỐI VỚI CÔNG TY VÀ KHÁCH HÀNG:

  • Khi khách hàng báo lỗi sản phẩm ( với những mã sản phẩm đại lý bán ra) đại lý cần có trách nhiệm tiếp nhận và cử kỹ thuật của đại lý đến nhà khách để xử lý- kỹ thuật của công ty sẽ hỗ trợ video call hướng dẫn và đưa ra cách xử lý ( nếu cần).
  •  Trường hợp kỹ thuật của đại lý không giải quyết được( đã được kỹ thuật công ty hướng dẫn)- công ty sẽ cử kỹ thuật về địa chỉ nhà khách để sửa chữa. Chi phí đi lại của kỹ thuật công ty- đại lý sẽ hỗ trợ 50%.
  •  Những lỗi liên quan đến mạch, hoặc linh phụ kiện mà có thể gửi về công ty- đại lý có trách nhiệm đến nhà khách tháo linh phụ kiện và gửi về công ty để sửa chữa ( nếu được khách hàng đồng ý).
  • Chi phí linh kiện gửi và nhận- đầu bên nào nhận bên đó sẽ tự thanh toán phí .

IV. QUY ĐỊNH THỜI GIAN XỬ LÝ BẢO HÀNH:

  • Đối với các tỉnh thuộc khu vực Bắc Bộ : Bắc Giang, Bắc Ninh, Hải Dương, Hà Nam, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Thanh Hóa, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc …… thời gian xử lý từ 1-3 ngày.
  •  Đối với các tỉnh thuộc khu vực Trung Bộ : Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị …..thời gian xử lý từ 1-5 ngày
  • Đối với các tỉnh thuộc khu vực Nam Bộ: Hồ Chí Minh, Bình Phước, Cần Thơ, Đồng Nai, Sóc Trăng…. vùng dân cư thưa thớt, đi lại khó khăn… từ 3 ngày trở lên- tùy thuộc địa chỉ cụ thể.

Thông tin liên hê:
📞 Hotline:1900 3259
📞Hỗ trợ bảo hành: 0965263259
📌 Fanpage: Ghế massage KangWon Việt Nam
🏠 Địa chỉ: Số 3 KĐT Geleximco B48 – Lê Trọng Tấn – Hà Đông – Hà Nội.