$ Lương: 20.000.000 – 30.000.000
📆 Hạn nhận hồ sơ: 30/09/2022
1. Mô tả công việc quản lý kinh doanh kênh siêu thị
* Quản lý bán hàng
- Quản lý hệ thống kinh doanh là các điểm bán/showroom của công ty
- Xây dựng các chương trình bán hàng, xúc tiến marketing.
- Phát triển thương hiệu và thị trường mới tại khu vực phía Bắc
- Chịu trách nhiệm trước Quản lý khu vực/Ban giám đốc về doanh số theo mục tiêu đặt ra.
- Quan hệ đối ngoại với các tổ chức, đơn vị, đối tác có liên quan.
* Quản lý nhân sự
- Xây dựng kế hoạch nhân sự, phát triển đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, hiệu quả.
- Đào tạo, đánh giá, định hướng phát triển nhân sự kinh doanh, quản trị nguồn nhân lực kinh doanh của đơn vị hiệu quả nhất đảm bảo phát triển ổn định với các thay đổi nếu có.
- Bố trí nhân viên bán hàng, phân công luân chuyển phù hợp nhằm đạt hiệu quả cao nhất.
- Sử dụng tất cả các nguồn lực sẵn có để nâng cao năng suất và hiệu quả làm việc của toàn đội ngũ bán hàng.
- Tham gia, đề xuất các chính sách phù hợp với công tác quản trị hệ thống kinh doanh tại điểm bán.
2. Kinh nghiệm/ kỹ năng chi tiết
- Nam/nữ, Tuổi từ 25 – 35.
- Có Kinh nghiệm quản lý các chuỗi điểm bán siêu thị, trung tâm thương mại/ chuỗi showroom.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý đội nhóm.
- Có khả năng truyền lửa và tạo dựng mối quan hệ.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm GSBH/ QLBH hàng gia dụng, kênh điện máy.
3. Quyền lợi quản lý kinh doanh kênh siêu thị
- Đóng BHXH, bảo hiểm sức khỏe, các chế độ khác đầy đủ theo quy định của Công ty
- Thưởng lương tháng 13
- Thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm bao gồm 30/4, 1/5, 2/9…
- Tham gia tổ chức Công đoàn, Liên đoàn bóng đá Tập đoàn
- Phúc lợi khác: Lì xì đầu năm, lì xì cho con, quà tặng giáng sinh, quà tặng sinh nhật, Trung thu, 1/6…
- Hoạt động Teambuilding sôi nổi, du lịch hàng năm.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và hiện đại.