$ Lương: Thỏa thuận
📆 Hạn nhận hồ sơ: 30/09/2022
Mô tả công việc phó tổng giám đốc
* Điều hành công tác tổ chức
– Chỉ đạo xây dựng cơ cấu tổ chức, định biên nhân sự phù hợp với chiến lược, kế hoạch phát triển kinh doanh từng thời kỳ
– Chỉ đạo thực hiện, phê duyệt kế hoạch tuyển dụng hàng năm, hàng tháng sau khi thông qua Tổng Giám đốc.
– Đề xuất Tổng Giám đốc quyết định tuyển dụng đối với các chức danh từ cấp Trưởng phòng trở lên tại văn phòng Tập đoàn.
Sản phẩm gợi ý
– Chỉ đạo thực hiện, phê duyệt các chế độ, chính sách đối với người lao động (tiền lương, phụ cấp, bảo hiểm; chế độ ưu đãi/ ràng buộc, …). Đối với các chế độ áp dụng trên diện rộng toàn bộ CBNV hoặc áp dụng cho các cấp quản lý từ cấp Trưởng phòng trở lên, giám đốc/ kế toán trưởng Công ty con chỉ thực hiện sau khi thông qua Tổng Giám đốc.
– Chỉ đạo thực hiện, phê duyệt các nội quy, quy chế, quy trình, quy định nhằm chuẩn hóa các hoạt động quản lý, điều hành về tổ chức, chuyên môn nghiệp vụ trên toàn Tập đoàn.
– Chỉ đạo thực hiện công tác đánh giá nhân sự, bổ nhiệm, điều chuyển, ký hợp đồng lao động trong phạm vi Tập đoàn.
– Chủ trì công tác định hướng, xây dựng văn hóa doanh nghiệp, truyền thông nội bộ.
* Điều hành công tác hành chính văn phòng
– Chỉ đạo, quyết định các nội dung công tác nghiệp vụ hành chính quản trị, văn thư lưu trữ, quản lý con dấu áp dụng thống nhất trên toàn Tập đoàn
– Chỉ đạo thực hiện chế độ báo cáo định kỳ áp dụng trên toàn Tập đoàn. Phê duyệt hệ thống biểu mẫu báo cáo.
– Duyệt nội dung mua sắm tài sản, trang thiết bị tại văn phòng Tập đoàn.
– Chỉ đạo thực hiện công tác an toàn, vệ sinh, môi trường làm việc, lễ hội, khánh tiết, hội nghị.
* Các hoạt động thủ tục pháp lý
– Chỉ đạo triển khai thực hiện các thủ tục liên quan đến hồ sơ pháp lý doanh nghiệp sau khi thông qua Tổng Giám đốc (như thay đổi đăng ký kinh doanh, thủ tục mở chi nhánh, đăng ký thương hiệu, sở hưu trí tuệ …)
– Ký duyệt các văn bản giao dịch, văn bản nội bộ thuộc nhóm công việc chuyên môn phụ trách theo phạm vi được ủy quyền
* Các hoạt động khác
– Thay mặt Tổng Giám đốc gặp gỡ các cơ quan quản lý nhà nước, đối tác, nhà cung cấp, … trong phạm vi công việc được phân công
– Các công tác khác theo nội dung ủy quyền trực tiếp của Tổng Giám đốc.
Quyền lợi
– Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực + thưởng hiệu quả kinh doanh;
– Làm việc trực tiếp với đội ngũ Ban Giám Đốc có “Tâm_Tầm_Tài”;
– Có cơ hội thăng tiến lên vị trí Tổng Giám Đốc trong vòng 3-5 năm;
– Có văn phòng làm việc riêng, được cung cấp trang thiết bị làm việc;
– Đóng BHXH, các chế độ khác đầy đủ theo quy định của Công ty;
– Được hưởng gói chăm sóc sức khỏe cho vợ/chồng;
– Được thưởng lương tháng 13, thưởng Tết ….;
– Được thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm bao gồm 30/4, 1/5, 2/9…;
– Được du lịch trong và ngoài nước hàng năm;
– Được du xuân hàng năm;
– Phúc lợi khác: Lì xì đầu năm, quà tặng giáng sinh, quà tặng sinh nhật, Trung thu, 1/6…;
– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và hiện đại, có nhiều cơ hội tiếp xúc và học hỏi kinh nghiệm;
Kinh nghiệm/ kỹ năng yêu cầu ở vị trí phó tổng giám đốc
* Kỹ năng, kiến thức:
– Thông thạo Anh ngữ
– Có kiến thức quản trị nhân sự, quản trị hệ thống
– Có tầm nhìn chiến lược và năng lực tổ chức, lãnh đạo
– Kỹ năng lập kế hoạch và giao việc, định hướng, triển khai công việc độc lập. Chịu trách nhiệm về kết quả thực tế công việc
– Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề thông minh, nhạy bén
– Kỹ năng đào tạo, hướng dẫn
– Thông thạo tin học văn phòng: MS Word, Excel, PowerPoint và Mindmaster.
* Thái độ, phẩm chất:
– Thái độ, tuy duy tích cực.
– Khả năng tạo dựng lòng tin.
– Trung thực, chính trực, năng động, có trách nhiệm trong công việc.